Leinas Rockbruise

Thông tin Nhân vật Leinas Rockbruise

Leinas Rockbruise (レ イ ナ ー ス · ロ ッ ク ブ ル ズ) là thành viên nữ duy nhất thuộc nhóm Four Imperial Knights.


Nhân cách

Leinas ưu tiên sinh mạng mình lên trên hết, người ta nói cô có lòng trung thành kém nhất trong số các Imperial Knight. Cô làm việc dưới trướng của Jircniv bởi vì điều đó có lợi cho mình, cô sẽ ngay lập tức rời bỏ vị trí nếu một người nào khác có thể đáp ứng nguyện vọng cho cô.

Tổng quan

Leinas từng là thành viên của gia đình quý tộc thuộc Đế quốc Baharuth, là một gia đình danh tiếng với việc đánh bại nhiều quái vật tại lãnh địa họ cai quản. Tuy nhiên, vào một ngày, cô bị nguyền rủa bởi một quái vật mà cô đã giết chết. Lời nguyền làm biếng dạng khuôn mặt bên phải. Khi điều đó xảy ra, sự xuất hiện của cô mang đến sự xấu hổ cho gia đình, vì vậy họ đã cắt đứt mọi quan hệ với Leinas. Ngay cả vị hôn phu cũng bỏ rơi cô. Sau đó, Leinas có mục tiêu duy nhất là tìm mọi cách để chữa trị cái gọi là "nan y" do lời nguyền. Với tài năng của mình, cuối cùng cô cũng được sự chú ý của Hoàng đế Jirniv, người cho phép cô trả thù gia đình mình đổi lại sự trung thành của cô.

Dòng sự kiện

The Invaders of the Large Tomb Arc

The Magic Caster of Destroy Arc
Leinas một trong những đặc phái viên trong đoàn hộ tống Jircniv để đáp ứng yêu cầu của Ainz đòi bồi thường bởi sự xâm nhập trái phép của nhóm Worker. Cô trở nên đông cứng khi chứng kiến sự xuất hiện của các Death Knight. Cô đã lên kế hoạch sẽ chạy trốn khỏi phái đoàn, tuy nhiên cô đã không thực hiện điều đó, cô phán đoán rằng việc đó sẽ làm các Death Knight tấn công cô vì nghĩ rằng cô không phải là thành viên trong phái đoàn.

Sau đó, cô và các đặc phái viên khác tham dự buổi tiệc được chiêu đãi bởi các Death Knight và nhóm Pleiades. Cô cảm thấy ghen tị với vẻ đẹp của các Hầu nữ chiến binh, họ đã cuốn hút cái nhìn của những người đàn ông trong phái đoàn.

The Ruler of Conspiracy Arc
Trong Thủ đô Đế Quốc, Leinas ở lại bảo vệ cung điện hoàng gia sau khi Hoàng đế Jircniv và hai đồng nghiệp cô khởi hành đến đấu trường. Jircniv nghĩ rằng cô đang có kế hoạch đi đến Vương quốc Sorcerer sau khi tăng giá trị của mình trong con mắt của Vua Sorcerer. Thực tế, cô ở lại trong Đế Quốc để đáp lại sự tử tế Hoàng đế Jircniv cho cô.

Khả năng

Leinas là một trong những thành viên của nhóm Imperial Knights Four, là đơn vị quân đội tinh nhuệ được xếp vào bậc mạnh nhất của Đế quốc Baharuth. Cô được ghi nhận là hơi yếu hơn so với Gazef Stronoff. Cô tỏ ra khá nhanh nhẹn, ví dụ như cô đã thực hiện động tác khéo léo khi nhảy vọt từ con ngựa của mình vào toa xe của Hoàng đế, trong khi đang mặc chiến giáp, trong tình huống cả ngựa và xe điều phi nước đại. Hoàng đế đã thừa nhận chỉ có hai người có thể so sánh về tài nghệ kiếm thuật với cô, đó là 2 người còn lại trong nhóm Four Imperial Knights.

Class đã biết

  • Noble Fighter 
  • Priest 
  • Cursed Knight (?)

Các mối quan hệ

Jircniv Rune Farlord El Nix
Mặc dù cô là một trong những Four Imperial Knights và là cận vệ của Jircniv, cô sẵn sàng từ bỏ Hoàng đế nếu cô cảm thấy rằng cuộc sống của cô có nguy cơ, do đó cô có lòng trung thành thấp nhất trong nhóm.

Ngoài lề

Cô có thói quen hay mơ mộng và cô giữa một “Nhật ký trả thù”

Trích dẫn

  • (đến Jirnicv): "Please allow me to make my own life my top priority. I apologize if I get in your way." 
  • (đến Jirnicv): "Do you mind if I run first?" 
  • (đến Jirnicv): "I will do anything to lift this curse, even point this sword at Your Majesty"

Thư viện




Trans: PhongVanNguyen

No comments:

Post a Comment