Rubedo - Thực thể mạnh nhất Nazarick

Rubedo (ル ベ ド) là em gái út của Nigredo và Albedo. Cô được coi là Thực thể mạnh nhất trong Nazarick.

  • Tên tiếng Nhật: ルベド
  • Tên phiên âm romaji trong tiếng Nhật: Rubedo
  • Biệt danh: Spinel (Do Nigredo đặt), The Strongest Entity of Nazarick (Thực thể mạnh nhất Nazarick)
  • Giới tính: Nữ, Chủng tộc: Dị hình
  • Vị trí: Đại lăng tẩm Nazarick
  • Thành viên gia đình: Albedo (Chị gái), Nigredo (Chị gái)
  • Nơ cư trú: Great Tomb of Nazarick, Tầng 8th
  • Được tạo bởi: Tabula Smaragdina
  • Được đề cập: Light Novel Tập 3, Tập 7.

Xuất hiện

Nhân cách


Không có nhiều thông tin về tính cách Rubedo. Theo lời Nigredo cảnh báo cô không phải loại người mà người khác có thể dễ dàng mở lòng.

Tổng quan

Dòng dữ kiện


Tập 3: The Bloody Valkyrie
Albedo và Nigredo đã có một cuộc trò chuyện về Rubedo. Nigredo cảnh báo rằng Rubedo chỉ mang đến tai họa cho Nazarick, nhưng Albedo trả lời rằng cô sẽ không bao giờ làm điều đó và rằng cô chỉ nhìn thấy Rubedo như một cô em gái đáng yêu.

Tập 7: The Invaders of the Large Tomb
Albedo hỏi Ainz để được phép chỉ huy Rubedo trong đội hình của mình. Lúc đầu, Ainz từ chối ý tưởng đó ngay lập tức, Ainz nói rằng anh chưa có kế hoạch đều động Rubedo. Nhưng khi nghe Albedo nói muốn tạo ra một đội mạnh nhất, Ainz cất tiếng cười vì nghĩ rằng đó là lời giải thích trẻ con. Cuối cùng, Ainz cho phép Albedo sử dụng Rubedo.

Năng lực và sức mạnh

Trong số tất cả cư dân tại Nazarick, Rubedo là NPC mạnh nhất và ngày cả Ainz Ooal Gown được trang bị đầy đủ vật phẩm đi nữa rất có thể sẽ thua. Tiềm năng chiến đấu của cô cao hơn cả các thủ vệ thuần cận chiến (Sebas, Cocytus, và Albedo) và dĩ nhiên cô là mạnh nhất. Shalltear sẽ là một kẻ yếu khi đem so sánh.
Chỉ có một số ít có thể thắng được Rubedo đó là những người đóng ở tầng 8 với điều kiện họ sử dụng WI. Nếu không thì Aizn không nghĩ cách nào có thể đánh lại cô

Các mối quan hệ


Ainz Ooal Gown
Vì Rubedo được biết đến như kẻ mạnh nhất Nazarick, Ainz nghĩ rằng cần cung cấp các mục WI cho "những người" ở tầng 8 để đánh bại Rubedo nếu một ngày nào đó Rubedo chống lại Nazarick. Thí nghiệm khởi động Rubedo có thể được coi là một thành công, anh chưa có kế hoạch để điều động cô lúc này. Khi Albedo yêu cầu Rubedo gia nhập vào đội hình của mình, Ainz bác bỏ ý tưởng nhưng sau đó cho phép cô sử dụng Rubedo.

Albedo
Rubedo là em gái của Albedo của. Không giống như Nigredo người khinh thường cô, Albedo nghĩ rằng cô ấy rất đáng yêu và rằng cô ấy sẽ không bao giờ là một tai họa cho Nazarick. Cô hỏi Ainz phép lấy Rubedo trong đội hình của mình, và Ainz đã cho phép.

Nigredo
Nigredo là chị gái của Rubedo. Nigredo khinh thường Rubedo và gọi cô la Spinel. Mặc dù cô ấy là em gái của mình, Nigredo xem cô như một mối đe dọa tiềm năng trong Nazarick.

Bên lề

Trong phiên bản Web Novel, Rubedo không tồn tại, cùng với chị em mình.
Cái tên "Spinel" là một thuật ngữ xúc phạm cho Rubedo bởi Nigredo. 
Nó rất có thể vị trí ban đầu của Rubedo là ở tầng 8, xem xét rằng các tầng 8 được bảo vệ bởi các NPC mạnh mẽ nhất.

https://Overlord-TiengViet.blogspot.com
Translator: #BichThuy

No comments:

Post a Comment