Aura bella fiora

Giới thiệu


"Hộ vệ tầng 6 Aura Bella Fiora, chờ lệnh"
- Aura tự giới thiệu

Aura Bella Fiora  (アウラ・ベラ・フィオーラ) là một dark elf và là một trong 2 hộ vệ phụ trách bảo vệ tầng 6 của Great Tomb of Nazaick. Cô có người em trai song sinh cùng phụ trách bảo vệ tầng 6 là Mare Bello Fiore và được tạo bởi Bukubukuchagama. Cô là người luyện thú và cũng là trinh sát, cô có khả năng điều khiển ma thú và cũng là bậc thầy trong chiến tranh du kích.






Xuất hiện

Hình thức bên ngoài Aura trông giống như một cậu con trai với nước da tối và đôi tai là điểm nhấn, nó là dấu hiệu cho biết cô thuộc chủng tộc dark elves. Cô có mái tóc vàng và có sự khác biệt giữa 2 bên mắt. mắt trái có màu lam và mắt phải có màu lục.

Cô mặc áo da rồng có màu đỏ sẫm kết hợp với chiếc áo phủ bên ngoài có màu trắng và vàng, ngoài ra chiếc áo vest có thêu huy hiệu của hội Ainz Ooal Gown. Phần dưới của của bộ trang phục cô mặc là chiếc quần tây dài màu trắng đồng bộ với đôi giày mạ vàng, và trước ngực, cô đeo dây truyền hình trứng phát ra ánh sáng vàng. Cô trang bị roi da được đính bên eo và sau lưng được trang bị bộ cung lớn. Thêm vào đó, cô còn đeo đồng hồ được cho bởi Ainz, nó là di vật của người sáng tạo nên cô, giọng của Bukubukuchagama bên trong nó.

Nhân cách

Cô hoàn toàn trái ngược với em trai mình, Mare. Aura rất vui tính, một cô gái cá tính không khác gì những chàng trai, đơn giản và thẳng thắng với những lời mình nói ra. Cô chiếm ưu thế hơn cậu em trai mình, thường hay kéo đứa em mình đi theo và kể lể về hành động em trai mình. Thoạt đầu, cô không cùng lúc xuất hiện với Shalltear và thường sẽ có trận xung đột nhỏ với Shalltear nếu gặp mặt, nhưng thật sự giữa 2 người khá gần gũi với nhau hơn vẻ ngoài như thể họ là chị em thực sự. Cô có thú vui như một nhà sưu tầm khi đến New World, cô ao ước sẽ thêm bất kỳ sinh vật nào mới mà cô tìm thấy vào bộ sưu tập quái thú của mình.

Cũng như bất kỳ NPC khác của Nazarick, Aura tuyệt đối chung thành với Ainz và sẽ hy sinh mọi thứ vì lợi ích của anh ta. Cô thực hiện nhiệm vụ với lòng quyết tâm cao, đặt nhiệm vụ hơn cả lợi ích bản thân mình nếu đó là lệnh. Cô nhớ Đấng sáng tạo của mình thắm thiết, và cô thích nghe giọng nói của cô ta từ chiếc đồng hồ của Ainz.

Ngoài lề

  • Trong phiên bản Web Novel, Aura Bella Fiora có tên gọi là Aura Debay Fiora


Trích dẫn

  • (Đến Shalltear): "Unlike you, an undead who has no future. Oh so pitiful you will never reach puberty."
  • (Đến Momonga): "A thoughtful and compassionate person."
  • (Đến Ainz about Hamsuke): "Want to kill it? If you want to kill it, I want its skin. I think it would yield great leather."






Năng lực và sức mạnh

Được biết như là bậc thầy trong trinh sát và điều khiển quái thú, Aura có nhiều kẽ năng trong chiến tranh du kích và chiến đấu theo nhóm. Cô là Floor Guardian [Hộ vệ tầng] yếu nhất đứng thứ 2 về khả năng single-combat [đơn đấu].



Cô có khả năng áp đảo bất kỳ ai với bộ sưu tập thú nuôi của mình. Sinh vật mạnh nhất được tạo, có level 80, và được skill nằm trong class cô hỗ trợ chúng cố thể nâng cấp lên 90. Cho đến nay những con quái vật đã được đề cập mà cô đã thuần hóa.

Các quái vật


  • Fenrir: một con Thánh thú , là một con sói khổng lồ màu đen với bộ lông sáng và đôi mắt màu đỏ thẫm. Được gọi tên một cách trìu mến Fenny.
  • Hejinmal: một con rồng béo, thuộc tộc frost dragon. Hejnmal chính thức trở thành thú nuôi của Aura sau khi cô thể hiện sự đe dọa về phía anh ta, làm cho anh ta phục tùng cô, xem cô như một master.
  • Itzamna: Một con tắc kè hoa lai kỳ nhông không lồ có 6 chân. Được gọi tên một cách trìu mến Quadracile.

Kỹ năng bị động [Passive]

Breath Compostion (không phải là một tên chính thức): Hơi thở [The breath] của Aura thở ra [exhales] có thể điều khiển các sinh vật nằm trong phạm vi của nó. Thành phần trong hơi thở sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả nó mang lại.

Kỹ năng chủ động [Active]

Breath Compostion (Diện rộng): là kỹ năng ảnh hưởng lên tâm trí. Khi kết hợp với khả năng trinh sát của cô, Aura có thể tạo hiệu ứng trong hơi thở của mình đến đến 1 mục tiêu đơn lẻ trong bán kính 2km.

Erase Presence (Không phải là tên chính thức): làm cho người sử dụng không thể bị phát hiện.

Galactic Shot

Immovable Binding Force

Rain Arrow: Bắn ra một trân mưa tên lên một khu vực

Shadow-piercing Arrow: Mũi tên được kết với kỹ năng này có thể làm bất động mục tiêu nếu mũi tên chạm vào bóng của mục tiêu.

Trang bị chính

  • Unnamed Bow
  • Queen: Roi da của Aura. Nó được sử dụng trong trận chiến với Primal Fire Elemental
  • Ring of Sustenance: Nhẫn ma thuật làm gia tăng sức sống cho người sử dụng.
  • Picture of Nature and Nation: là một World Item [Vật phẩm cấp thế Thế giới]. Ainz đưa cho cô để bảo vệ cô khỏi hiệu ứng của World Item của kẻ khác.

Ngoài lề:
  • Aura có khả năng giao tiếp với các quái vật, giới hạn trong sinh vật mà cô chế ngự.
  • Aura mong muốn sở hữu một con thú huyền diệu [magical] có khả năng bay vào bộ sưu tập của mình và cô cũng muốn sở hữu một con unicorn [kỳ lân]




Trans: PhongVanNguyet
https://overlord-tiengviet.blogspot.com