Pinison Pol Perlia





Tên: Pinison Pol Perlia
Giới tính: Nữ.
Chủng tộc: Dryad.
Chức vụ: Người giữ vườn.

Nơi ở:
-Phía bắc rừng đại ngàn Tove ( trước đây ).
-Tầng 6 – Đại Lăng Tẩm Nazarick ( hiện tại ).
Xuất hiện: Overlord Drama CD 01.


Tính cách:

-Pinison yên tĩnh và bình lặng, cô trở nên hoảng sợ bởi sự thức tỉnh của Zy'tl Q'ae.

-Pinison luôn giữ vững niềm tin vào những người bạn trong quá khứ của mình, tin rằng họ sẽ đến giúp cô vào một ngày nào đó. Mặc dù đã không còn tung tích gì về họ suốt mấy thập kỷ qua ( do khái niệm thời gian của Dryad nên cô đã không nhận thức được sự tồn tại của họ đã không còn ).




Năng lực:

-Như một Dryad, Pinison có liên kết sâu sắc với thiên nhiên.

-Pinison có thể ẩn mình trong thân cây (bản thể của Pinison), cô trở nên vô hình và có thể quan sát khu vực xung quanh, thậm chí ngay cả Aura cũng không thể phát hiện ra Piniosn khi trong trạng thái này.

-Pinison không thể rời khỏi thân cây của mình quá lâu.


Bối cảnh:

-Pinison sinh ra ở phía Bắc của rừng đại ngàn Tove.

-Một ngày nọ Zy'tl Q'ae xuất hiện từ trên bầu trời và trú ẩn trong rừng, nó nhanh chóng rơi vào giấc ngủ sâu.

-Pinison gặp một nhóm gồm bảy mạo hiểm giả, họ hứa với cô là sẽ đánh bại Zy'tl Q'ae và khôi phục sự yên bình cho khu rừng, tuy họ đã thành công trong việc đánh bại một cơ thể của Zy'tl Q'ae không phải là bản thể chính. Những mạo hiểm giả hứa với cô rằng một ngày nào đó họ sẽ quay trở lại và đánh bại Zy'tl Q'ae khi nó thức tỉnh.

-Nhiều thập kỷ trôi qua, Zy'tl Q'ae cũng đã bắt đầu thức tỉnh và hút lấy sự sống của khu rừng. Cho dù nhiều năm đã trôi qua Pinison vẫn giữ vững niềm tin vào những người có thể đánh bại Zy'tl Q'ae là Dragon Lord và bảy người anh hùng, luôn tin rằng một ngày nào đó họ sẽ quay trở lại.


Sự kiện:

- The Sealed Evil Tree Arc Edit

+Piniosn cùng Aura, Hamsuke và Momon tìm kiếm thảo dược trong khu rừng, khi họ tới gần nơi của Zy'tl Q'ae, cuối cùng nó cũng đã thức tỉnh và bắt đầu tàn phá mọi thứ. Pinison cố gắng cảnh báo nhóm của Momon chạy trốn, bất chấp tất cả Momon và Aura tiếp tục đứng đó phân tích sinh vật này.

+Khi Pinison cảm thấy sự ngu ngốc của họ, Hamsuke dẫn cô chạy đến một khoảng cách an toàn để quan sát trận chiến. Cô kinh ngạc khi chứng kiến sức mạnh kinh khủng của một Thủ hộ giả và chiến thắng áp đảo Zy'tl Q'ae.

+Bản thể của Pinison được chuyển đến tầng 6 của Nazarick và được giao cho nhiệm vụ quản lý vườn táo.


Nguồn: Overlord Việt Nam