Elias Brandt Dale Raeven



Overlord Việt Nam

Tên: Elias Brandt Dale Raeven (エリアス•ブラント•デイル•レエブン).
Tuổi: dưới 40.
Giới tính: Nam.
Chủng tộc: Human.
Chức vụ: Hầu tước.
Xuất hiện: vol3.

Tính cách:
-Raeven là một người thông minh và cẩn trọng với một vẻ ngoài lạnh lùng.
-Raeven cũng là một người cha tốt và là một người yêu nước.

Bối cảnh:
-Ban đầu, Raeven là một con người lạnh lùng và mục đích của anh là ngai vàng của nhà vua. Nhưng kể từ khi con trai ông được sinh ra, ông không quan tâm tới ngai vàng nữa và chỉ đơn thuần là mong muốn con trai mình có một cuộc tốt đẹp.
-Raeven nắm quyền cao nhất trong Lục đại quý tộc. Ông được biết đến như một kẻ hai mặt, hợp tác với cả phe quý tộc và phe của nhà vua, ông rất khôn khéo khi luồng lách giữa hai bên để trục lợi cho bản thân mình. Thật sự thì Raeven là người trung thành và hành động của ông chỉ nhằm để ngăn chặn việc vương quốc bị chia rẽ. Nhưng mọi hành động của Raeven được Gazef xem như một kẻ phản bội.

Sự kiện:
-Trong vol3, Raeven bàn bạc với đức vua về quyền lợi của các quý tộc và việc gửi quân tới Bình Giã Katze.
-Trong vol5+6, Raeven được hoàng kim công chúa Renner gọi đến giúp đỡ cho hoạt động tiêu tổ chức Eight Fingers của cô. Raeven thuê nhóm [Darkness] để tăng cường an ninh và hy vọng Momon sẽ cùng họ chiến đấu chống lại Six Amr nhưng kế hoạch của họ đã phải thay đổi bởi sự xuất hiện của Jaldabaoth cùng với những con quỷ, ông cùng với hoàng tử Zanach hỗ trợ công chúa Renner chống lại Jaldabaoth. Sau khi hỗn loạn được giải quyết, ông cảm ơn Momon và hy vọng họ sẽ có mối hợp tác lâu dài.
-Trong vol9, Raeven được đưa lên làm tổng chỉ huy quân đội vương quốc, khi chứng kiến quân đoàn Undead của Ainz Ooal Gown, ông được cảnh báo về con quái vật undead – [Soul Eater], đã giết chết hàng trăm ngàn người trong quá khứ. Raeven nhanh chóng ra lệnh rút lui nhưng tất cả đã quá muộn khi Ainz sử dụng over rank magic La Shub-Niggurath, 5 Dark Young xuất hiện và bắt đầu thảm sát quân đội vương quốc, một con Dark Young bắt đầu đuổi theo Raeven, nhanh chóng giết chết những mạo hiểm giả theo hộ vệ ông tuy nhiên nó đã đột ngột dừng lại ngay trước mặt ông và vì thế Raeven đã may mắn sống sót sau vụ thảm sát.

Thông tin:
-Raeven là một trong số ít những người biết được bản chất kinh tởm của Renner, ông cảm ghê sợ cô ấy và càng sợ hơn khi Renner đề nghị một cuộc hôn nhân ( giả ) sắp đặt giữa con trai ông và cô.
-Trong web novel, Raeven đã chết trong cuộc thảm sát.
-Raeven thật sự là một người lạnh lùng cho tới khi con trai ông chào đời.


Nguồn: Overlord Việt Nam