Pleiades - Battle maid - Hầu nữ Chiến binh

Pleiades (プレアデス) là tiểu đội hầu gái chiến đấu của Lăng Mộ Ngầm Vĩ Đại Nazarick. Ban đầu những thành viên của đội chỉ là hàng phòng thủ cuối cùng của Nazarick, nhưng Ainz đã giao cho họ nhiều nhiệm vụ hơn sau khi lăng tẩm dịch chuyển sang Thế Giới Mới.

Các thành viên trong nhóm Hầu nữ chiến binh
Battle maid
Yuri Alpha, Lupusregina Beta, Entoma Vasilissa Zeta, CZ2128 Delta, Narberal Gamma, Solution Epsilon

Khác với những hầu gái khác, không giống như những “homunculus maid” làm việc dưới quyền của Pestonya S. Wanko. Dù là hầu gái, họ không hề có kỹ năng làm việc nhà mà thay vào đó, chiến đấu dưới lệnh của Sebas Tian trên danh nghĩa đội Raid Boss cuối cùng trước Phòng Ngai Vàng. Tất cả bọn họ đều là chị em, đều là những cá thể đẹp tuyệt trần, với những nét đẹp khác nhau. Sau khi dịch chuyển sang Thế Giới Mới, 3 người trong số họ đã được huy động thực hiện nhiệm vụ ở bên ngoài lăng tẩm, bởi họ là những NPC có thể trả trộn vào với con người, là những cá thể hiếm gặp ở Nazarick.

Về sức mạnh, trừ Sebas ra, tất cả đều dưới cấp 65, chiến lực của Pleiades là thấp so với nhiệm vụ họ được giao. Đấy là vì thật ra hàng phòng vệ cuối cùng của Nazarick tập trung ở tầng 8. Mục đích thật sự của Pleiade chỉ là để câu giờ cho các thành viên Guild Ainz Ooal Gown tụ tập lại ở Phòng Ngai Vàng và chào đón họ như những kẻ phản diện trong giả tưởng. Tuy là thế, vì chiến lực thấp bé của Thế Giới Mới, họ có thể sánh ngang hàng với những con quái vật thần thoại.

Ngoài ra đối với các homunculus maid, họ xem các thành viên trong “Pleeade” như một nhóm nhạc thần tượng và Cz là người được yêu nhất.

Các thành viên Pleiades - Battle maid:

  1. Sebas Tian - Thủ Lĩnh của “ Pleiades Six Stars”
  2. Yuri Alpha - Phó Thủ Lĩnh
  3. Lupusregina Beta
  4. Entoma Vasilissa Zeta
  5. CZ2128 Delta
  6. Narberal Gamma
  7. Solution Epsilon
  8. Lastborn của Pleiades - Thủ Lĩnh “Pleiades Seven Stars”



Overlord Việt Nam