Shalltear Bloodfallen

"Hộ vệ phụ trách tầng 1, 2, 3, Shalltear Bloodfallen, chờ lệnh"    
- Shalltear tự giới thiệu 

Shalltear Bloodfallen là một true vampire và là Floor Guadian phụ trách canh giữ 3 tầng đầu tiên của Great Tomb of Nazarick. Cô được tạo bởi Peroroncino.


Thông tin cá nhân

  • Tiếng Nhật: シャルティア·ブラッドフォールン
  • Romaji: Sharutia Buraddofōrun
  • Biệt danh: The Bloody Valkyrie, Honyopenyoko
  • Giới tính: Nữ
  • Chiều cao: 140cm
  • Chủng tộc: Heteromorphic Race, True Vampire
  • Thuộc: Great Tomb of Nazarick
  • Nơi ở: Great Tomb of Nazarick, Grave Vault of Adipocere trong Tầng 2.
  • Chức vụ: Floor Guadian phụ trách Tầng 1, 2, 3
  • Karuma: -450. Very~Extremely Evil
  • Người sáng tạo: Peroroncino.

Được đề cập

  • Seiyuu: Sumire Uesaka
  • Light Novel: Overlord Volume 1
  • Manga: Overlord Chapter 1
  • Anime: Overlord Episode 1


    Xuất hiện


    Shalltear xuất hiện với thân hình nhỏ nhắn như một bé gái 14 tuổi. Khuôn mặt được mô tả cực kỳ xinh đẹp đáng yêu. Đôi mắt cô sáng như hồng ngọc đầy ma mỵ, tương phản với mắt ngọc là mái tóc bạch kim xuông mượt được búi gọn gàng theo phong cách ponytail. Cô diện lên người bộ đầm cổ điển thuộc giới thượng lưu, trang phục mềm mại liền mạch toàn thân và được tô điểm bởi các đường ren cầu kỳ xa hoa, trông giống như đồng phục của một quý cô thanh lịch. Tuy trang phục có màu hơi tối nhưng lại càng phù hợp với làn da sáng bóng quyến rủ. Bộ ngực cô hoàn toàn phẳng như một cậu bé. Để bù đắp cho sự thiếu hụt, cô buộc phải dùng miếng đệm lót khá dày, điều đó làm cho cô chút bất tiện khi di chuyển. Khi chuyển sang hình thức True Vampire, dung mạo bên ngoài của cô thay đổi khá đáng kể. Nhìn từ ngoài vào cô trông giống như một bà lão, với cái miệng rộng, lưỡi le dài lòng thòng, đôi mắt đỏ sáng rực tỏa ra đầy sát ý ngoài ra trang phục cô mặc cũng đơn giản hơn rất nhiều.

    Tính cách


    Cô rất cởi mở, có cá tính và có sở thích tình dục, nhiều khi có hơi thái hóa. Cô cũng rất coi trọng hình thể bên ngoài đặc biệt là khi diện kiến đấng sáng tạo. Vì vậy, hễ nói động đến bộ ngực phẳng lì lót bởi nhiều tấm đệm là cô dễ tự ái, nổi giận linh đình. Là một True Vampire, Shalltear rất nghiêm túc làm việc và tự hào được giữ chức vụ Floor Guadian. Tuy nhiên, khi đối mặt tình hình ngoài dự liệu, cô thiếu kiên nhẫn, diễn bị cảm tính lấn áp lý trí. Cô không ngần ngại giết chết thuộc hạ của mình nếu họ làm cô thất vọng, nhưng nếu việc đó ngoài tầm khả năng họ thì cô sẽ không truy cứu. Cô tuyệt đối chung thành và yêu say đắm chủ nhân mình, Ainz. Cô có niềm vui lớn nếu mình là được việc hữu ích cho đấng sáng tạo, được đấng sáng tạo khen ngợi. Khi công việc cô làm không như mong đợi, cô sẽ lo lắng, sợ bị trách mắng vì tự trách bản mình.



    Năng lực và sức mạnh



    Shalltear Bloodfallen được đề cập là Floor Guardian mạnh nhất trong Nazarick, chưa bao gồm Gargantua. Cô có tổng chỉ số chung 732 được xếp vào hạng cao nhất trong tất cả Floor Guardian. Nhờ vào tổng chỉ số cao, đồng thời có chỉ số HP lớn cho cô có nhiều lợi thế trong trận chiến 1 chọi 1. Momonga xác nhận, cô là một divine magic caster. Tuy nhiên, vị thần mà cô tin khác hoàn toàn với vị thần mọi người thờ phượng. Class của Shalltear được xây dựng cực kỳ mạnh mẽ trong việc chống lại các magic caster


    Kỹ năng bị động [Passive]

    Blood Frenzy: Khi cơ thể cô được phủ nhiều máu hơn, cô trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, khi làm như việc cô dần mất kiểm soát tâm trí của cô.

    Kỹ năng chủ động [Active]

    Animate Dead: Tạo ra Undead level thấp, nhưng với kỹ năng đặc biệt của Shalltear, nó có thể trở thành một lesser Vampire.

    Blood Armament Blood Pool: Cho phép Shalltear lưu trữ máu của kẻ thù đã bị cô giết chết và sử dụng cho phép thuật ở vị trí MP

    Brilliant Radiance: Niệm chú thuật tấn công [Offensive spell], thanh lọc các mục tiêu với ánh sáng thiêng

    Demon Eyes of Attraction: kỹ năng mê hoặc đối phương bằng các sử dụng đôi mắt ma thuật

    Einherjar: đây là con át chủ bài của Shalltear. Kỹ năng cho phép tạo bản thể ảo giống với bản thể gốc. Bản thể ảo không thể sử dụng ma thuật và một số kỹ năng như bản thể gốc, nhưng trang thiết bị và chỉ số của nó đều giống hoàn toàn với bản thể gốc.

    Force Explosion: Tạo ra một làn sóng xung kích vô hình hướng đến mục tiêu.

    Force Sanctuary: Tạo ra rào cản ánh sáng trắng từ năng lượng thánh. Mặc dù nó không cho phép người dùng tấn công, nhưng nó là một rào tuyệt đối có thể hoàn toàn vô hiệu hóa đòn tấn công của đối phương.

    Gate: Triệu hồi cổng thông tin, Cho phép vận chuyển một lượng lớn người với khoảng các xa.

    Greater Lethal: Bơm năng lượng âm cực [negative-type energy] đến mục tiêu. Có thể được sử dụng để chữa trị cho các undead.

    Greater Teleportation: cho phép dịch chuyển tức thời mà không giới hạn khoảng cách.

    Implosion: đây là ma pháp cao cấp tầng 10 [10th tier magic]. Trong nhiều trường hợp, có thể mục tiêu sẽ bị biến dạng hoặc bị nổ tung từ bên trong.

    Invisibility: là cho caster vô hình.

    Magic Destruction: phá hủy một đối tượng bằng ma thuật.

    Mana Essence: cho phép người phát động kỹ năng tìm hiểu MP của đối phương.

    Mass Hold Species: Ràng buộc một lượng lớn sinh vật, khiến chúng không thể di chuyển.

    Mist form: Thay đổi cơ thể của người phát động kỹ năng đến hình thức astral (hình thức hư vô hoặc tinh tú), để tránh các đợt tấn công.

    Negative Impact Shield: Tạo ra trường sóng đỏ sẫm quanh người phát động kỹ năng. Có thể được sử dụng trong cả 2 trường hợp tấn công và phòng ngự ma thuật. Có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày.

    Purifying Javelin: Kỹ năng thánh hệ tấn công tầm xa. Gây ra lời nguyền đến mục tiêu khi nó bị dính phải. Nó tiêu tốn rất nhiều MP. Có thể được sử dụng 3 lần một ngày.

    Regeneration: Kỹ năng phục hồi sức khỏe từ từ, phụ thuộc nhiều vào thời gian để chữa trị.

    Raise Kin: Triệu hồi một lượng lớn các quái vật.

    Silence: Triệt tiêu âm thanh trong một khu vực.

    Summon Household: Cho phép cô triệu hồi vô số các thành viên khác nhau từ gia tộc mình, ví dụ như vampire bats [Dơi], rats [Chuột], wolves [Sói], v.v

    Summon Monsters 10th Rank: Ma thuật tầng 10; cho phép cô triệu hồi quái vật cao cấp.

    Time Accelerator: Tăng tốc độ cho người phát động kỹ năng.

    Time Reverse: Phủ nhận sát thương gây ra bởi đòn tấn công riêng lẻ. Có thể sử dụng 3 lần một ngày.
    Vermilion Nova: Tấn công mục tiêu với một cột trụ lửa [a pillar of flame]. Gây ra thiệt hại cho đối phương bởi nguyên tố lửa [Fire-based type of damage].

    Wall of Stone: Tạo ra bức tường bằng đá bao quanh người phát động kỹ năng, bảo vệ họ trách phải nhận tổn thương.

    Trang bị chính


    Spuit Lance: là một vũ khí thuộc cấp Thánh[A Divine class item] do người sáng tạo ra cô trao tặng, Peroroncino. Mỗi đòn đánh trúng trúng mục tiêu của Shalltear sẽ phục hồi một phần sinh mệnh của mình tương ứng với thiệt hại gây ra cho kẻ thù. Vũ khí có hiệu ứng tăng sát thương khi chống lại các class thuộc undead.

    Armor: Là áo giáp thuộc lớp Huyền thoại [A Legendary class item]. Áo giáp có màu đỏ như máu, bao bọc toàn thân, chỉ để lộ ra khuôn mặt. Chiếc nón bảo vệ phần đầu hình dạng giống như đầu của một con thiên nga, với lông chim nhô ra từ hai bên. Phần thân sau được trang trí đôi cánh trắng và nửa dưới của cơ thể là một chiếc váy châu sa.

    Unnamed World Item: Vật phẩm thuộc đẳng cấp Thế giới [World Item]. Ainz đưa vật phẩm này cho Shalltear để cô ấy nhận được sự bảo vệ và tránh khỏi tác động của người dùng vật phẩm World Item khác. Ban đầu nó được sử dụng bởi các area guardian tầng 8.

    Ngoài lề

    Trong hình thức True Vampire, miệng cô trông giống như cá mút đá.

    Minh họa kỹ năng

    Trích dẫn


    (Đến Albedo): "Don’t think that since you are the one in charge of the Guardians that you can stay beside Momonga-sama and think you have won. If you really think that way then everyone would laugh their teeth off."

    (Đến Ainz): "A beautiful crystal. You are the world’s most beautiful being. Even precious gems can not be compared to your pale white body."

    (Đến Brain): "Are you one of those? The type that doesn’t understand how high the sky is? Do you think you can touch the stars simply by reaching for them? That type of naivety should be reserved for children like Aura. It’s just disgusting with an adult."

    (Đến Brain): "Effort? What a meaningless word. I was created strong so such effort was unnecessary."

    (Trong trận chiến với Ainz): "Ahhhh, Long live Ainz Ooal Gown–sama. You are supreme, truly the strongest existence in all of Nazarick."

    Trans: PhongVanNguyet
    https://overlord-tiengviet.blogspot.com

    2 comments:

    1. I like this post thanks for this information such a usefully information please provide a few more information about this post.Psychiatrist in Battle Creek

      ReplyDelete