Narberal Gamma



Narberal Gamma (ナーベラル・ガンマ, Narberal・Γ) là một nhân vật điển hình kiểu Battle maid và là thành viên của đội Pleiades, đội Battle maid cũng có vai trò giúp việc trong Đại Lăng Nazarick



Trong vai mạo hiểm giả - Narberal Gamma là một Magic caster được biết dưới tên gọi Nabe. Cô được xếp hạng phiêu lưu cao cấp (adamantite) và đồng thời cũng là một trong những mạo hiểm giả nữ mạnh nhất Vương Quốc.

Xuất hiện:

Narberal Gamma được mô tả với vẻ đẹp thanh lịch, làn da trắng như tuyết, mái tóc đen đuôi ngựa duyên dáng. Mọi người tin rằng vẻ đẹp có thể sánh ngang cùng Golden Princess

Cô đội mũ bonnet trắng, mặc chiến giáp đen áp bạch kim được tô điểm bởi đường viền sắc vàng gần giống như là đồng phục của người hầu gái. Trong trạng thái chiến binh, vũ khí chiến đấu của cô là Pháp trượng vàng mạ bạc. Trong vai mạo hiểm giả Nabe mặc một chiếc áo choàng nâu giảng dị.

Nhờ vào kỹ năng Doppelgänger's transformation (mình tạm dịch là Chuyển đổi dị ảnh thể) cho phép cô có thể chuyển đổi dị thể thành hình dạng con người. Do chỉ số trình độ chủng tộc thấp, nên dung mạo cô chỉ là hình thức. Dung mạo gốc của Nabe là một dị thể tương tự như Pandora's Actor.

Tính cách:


Giống với những thành viên khác trong Nazarick, Narberal xem nhân loại như những sinh vật hạ cấp. Ngoại trừ Lastborn of Pleiades (Là đội trưởng của Pleiades). Mặc dù cô không thích giết người nhưng nếu chẳng có lý do nào để nhân loại sống cô sẽ giết thẳng tay. Tính cách này ta cũng bắt gặp ở một thành viên cực kỳ nguy hiểm khác trong đội Pleiades, đó là Solution Epsilon.

Là một NPC được tạo trong Nazarick, cô cực kỳ trung thành với đấng sáng tạo Ainz và đầy tự hào về nhiệm vụ hỗ trợ bên anh. Cô không thể hiểu được mục đích của Ainz muốn trở thành người hùng của nhân loại, nên nhiều lúc cô bộc lộ cảm xúc hay cáu gắt với nhân loại. Cô thường đề cập đến Ainz với hậu tố "-sama" (thể hiện sự tôn kính), ngay cả khi hai người cải trang như mạo hiểm giả.

Trong vai mạo hiểm giả cô được mệnh danh là "The Beautiful Princess", được nhiều người mến mộ, hầu hết mọi người nghĩ có khả năng cô là người yêu hoặc cũng có thể là người hầu theo Momon


Trong phiên bản web cô được tạo bởi Nishikienrai

https://overlord-tiengviet.blogspot.com

1 comment: