Gargantua

Gargantua (ガ ル ガ ン チ ュ ア) là Thủ hộ giả bảo vệ tầng thứ 4 Đại Lăng tẩm Nazarick.

Xuất hiện: Gargantua là một Golem đá với chiều cao hơn 30m. tay và chân cồng kềnh vững chắc, trông có vẻ ngộ nghĩnh nếu ta không quan tâm đến kích cỡ. Trước ngực có một vầng hào quang đỏ rực tựa như trái tim.

Tính cách: Gargantua không phải là người cũng như không có nhân cách cho riêng mình, được ví như một cỗ máy vô thức.

Lý lịch: Gargantua không phải là một NPC tùy chỉnh, nó là phần thưởng được Admin trong game tặng cho guild. Các thành viên của guild đặt tên cho nó giống như một trong các Thủ hộ giả, mặc dù nó thường nằm dưới đáy hồ.


Xuất hiện trong The Lizard Man Heroes Arc: Gargantua đã được kích hoạt và di chuyển cùng với thủ hộ giả để xua đuổi các Lizardmen bằng cách ném quả cầu lớn trên bề mặt hồ, làm hồ đóng băng cho Ainz đặt ngai vàng.

Năng lực và sức mạnh: Shalltear gọi là Gargantua  "Thủ hộ giả mạnh nhất nếu không tính về chiến lược". Cho ta có cảm giác rằng Gargantua thậm chí còn mạnh hơn Shalltear . Tuy nhiên, Gargantua không có ý chí riêng của mình, vì vậy so sánh này có thể là vô nghĩa.

Bên lề:  Tên của Gargantua là một biến thể của từ "khổng lồ", có nghĩa là to lớn, đồ sộ, titanic ...   Gargantua cũng có nghĩa là một người khổng lồ theo văn học Pháp.

www.overlord-tiengviet.blogspot.com

No comments:

Post a Comment