Evileye



Tên: Evileye (イビルアイ).
Giới Tính: Nữ.
tuổi: hơn 250 tuổi.
Chủng tộc: Vampire.

chức vụ: là Mạo hiểm giả cấp độ adamantite và là thành viên nhóm Blue Rose.
 

Ngoại hình: Evileye có dóc dáng như một bé gái 12 tuổi, cô có mái tóc vàng và đôi mắt đỏ. Do dốc dáng thấp bé của cô nên Gagaran thường gọi cô là Shorty.
 

Trang phục: Evileye mặc một chiếc áo đen và khoác một chiếc áo choàng đỏ như máu, cô cũng thường đeo một mặt nạ kỳ quái để che dấu khuôn mặt mình.
Tính Cách: Evileye được các đồng đội đánh giá là rất xảo quyệt, nhưng Evileye cũng rất tin tưởng vào đồng đội. Cô thường che giấu cảm xúc của mình và khá là kiêu ngạo nên thường không tìm hiểu thông tin về nhiệm vụ.
 

Xuất xứ: Evileye từng là đồng đội của Thirteen Heroes và cùng họ chống lại Ác thần vào 200 năm trước. Tuy nhiên Evileye là dị hình tộc nên những chiến công của cô bị mọi người lãng quên và bây giờ người ta chỉ nhớ đến cô như một chúa tể vampire huyền thoại, người đã từng hủy diệt cả một vương quốc và bị Thirteen Heroes tiêu diệt.
 

Khả Năng và sức mạnh:
-Evileye là một Magic Caster mạnh mẽ được so sánh ngang với các thành viên của Pleiades Six Stars.
-Theo tiêu chuẩn trong Yggdrasil, cấp độ của Evileye khoảng 50.
 

Các sự kiện:
-Sau 200 năm, Evileye được Rigrit Bers Caurau tìm thấy, sau đó cô gia nhập vào nhóm Blue Rose.
- Evileye lần đầu xuất hiện tại một quán trọ cao cấp dành cho các mạo hiểm giả.
- Sau trận chiến với Entoma, Evileye suýt bị Jaldabaoth (Demiurge) giết chết thì được Momon cứu thoát. Sau việc đó thì Evileye đã yêu Momon say đắm thậm chí sẵn sàng rời nhóm của mình để gia nhập nhóm của Momon mặc dù Evileye vẫn chưa biết thân phận thực sự của Momon.
-Evileye cảm thấy ghen tuông đối với Nabe, và nghĩ rằng sắc đẹp của Nabe là do ma thuật duy trì. Còn Nabe xem Evileye là một con muỗi to đùng phiền nhiễu.
- Rigrit Bers Caurau gọi Evileye là " nhóc mít ước ".


Nguồn: Overlord Việt Nam